Tuyển dụng

Tại sao môi giới có nhiều khách hàng mà vẫn không chốt được sale?

29 Tháng Mười, 2021 | 100 Lượt xem

đa dạng người dùng nhưng tỷ lệ chốt sale thấp là trằn trọc của phổ biến môi giới lúc khiến nghề. Vì sao khi bạn đã marketing và quảng cáo thành công, người dùng tìm đến bạn toàn bộ mà bạn vẫn không thể chốt sale?

trước tiên những môi giới nên biết rằng tỷ lệ khách hàng sở hữu tiềm lực và nhu cầu thực thụ là rất thấp đa dạng khi sở hữu 3 người dùng mà với đến 7 môi giới do vậy tính cạnh tranh trong môi trường này rất cao. Môi giới đừng bao giờ chủ quan nghĩ rằng khi người mua đã mua tới mình là họ sẽ chắc chắn thương lượng sở hữu mình bởi bên cạnh đó còn hồ hết môi giới với những khuyến mại và chiết khấu hấp dẫn hơn bạn.

Cộng tác viên Bất động sản

Cộng tác viên Bất động sản

Điều bạn cần làm là phấn đấu sản xuất nhà sản xuất đích thực có chất lượng và nhiệt thành để lôi kéo các bạn. Đừng bao giờ vì quá tự tín vào khả năng của bản thân mà đánh mất cơ hội. Những môi giới nên luôn chú ý cập nhật thường xuyên tin tức thị trường và những tri thức mới để theo kịp với những biến động và thay đổi thường xuyên của thị phần. Từ các kiến thức này môi giới mới sở hữu cơ sở để thay đổi chính sách và giảm giá các bạn cho hợp lý giúp nâng cao khả năng thành công trong chốt sale.

Sản phẩm bạn đang bán có vấn đề

vì sao môi giới đã làm khôn cùng, trả lời và trông nom các bạn khôn xiết hết lòng mà khách hàng vẫn ko lựa chọn đàm phán mang bạn? Lúc gặp phải vấn đề này bạn cần quan tâm đến chất lượng Dự án hay căn hộ bạn đang chào bán cho người dùng. Với thể Dự án bạn đang chào bán đang gặp 1 số vấn đề về pháp lý hay cơ sở giao thông đi lại ko thuận tiện.

Cộng tác viên bất động sản

Cộng tác viên bất động sản

lúc quý khách lăn phăn là môi giới bất động sản đã phải tự đặt cho mình câu hỏi để sắm ra phương án giải quyết nhanh nhất, giữ chân khách hàng. Để tránh được trường hợp này, môi giới bất động sản cần Phân tích kỹ về Công trình bạn đang chào bán để có được thông tin chính xác và cập nhật mới nhất cho các bạn. Để người dùng tin tưởng và hài lòng tìm sản phẩm trong khoảng môi giới BĐS thì hơn ai hết môi giới phải là người hiểu rõ Dự án ấy từ chân tơ kẽ tóc. Bạn cũng sở hữu thể nhắc trực tiếp đến các tránh của Dự án bên cạnh đó cũng nhắc về các luôn thể ích hay ưu điểm của Dự án để người dùng sở hữu thể cân nói. Đừng bao giờ giấu diếm người dùng, mang thể họ đã biết và chỉ chờ bạn đề cập ra để kiểm tra xem bạn với đáng tin cậy không.

những môi giới cũng nên với cho mình một “phương án B” hay thâm chí là “phương án C” để thay thế ngay lập tức lúc người mua cảm thấy ko chấp thuận với “phương án A” của bạn. Sự chuẩn bị không bao giờ là thừa!

Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng

Môi giới nên luôn nắm rõ những chính sách và khuyến mãi từ các đối thủ để từ đó mang được cho mình đối sách hợp lý trong cách tư vấn và đàm phán có người dùng. Lúc môi giới đã nắm rõ được đối thủ sẽ sở hữu cơ sở vật chất để phát huy các ưu thế của mình cũng như quyết tâm tránh và dòng bỏ các điểm tránh nhằm lôi kéo người mua. Hãy cố gắng làm sao để lúc đặt bạn và đối thủ lên bàn cân, người dùng sẽ không cần suy nghĩ mà tuyển lựa bạn làm đối tác.

KINH NGHIỆM TƯ VẤN ĐỂ KHÁCH MUA ÔM TIỀN ĐI ĐÀM PHÁN

MỤC ĐÍCH

Để khách mua và chủ nhà khi thương lượng được giá và các vấn đề  liên quan thì sẽ ràng buộc nhau bằng một cái hợp đồng đặt cọc luôn.

Chúng ta  tránh trường hợp thống nhất giá cả bằng ý chí

Trường hợp này dễ khiến chủ khách  suy nghĩ lại và thay đổi những gì đã thống nhất dẫn đến hỏng thương vụ.

TUYỆT CHIÊU TƯ VẤN ÔM TIỀN ĐI ĐÀM PHÁN:

Nếu ACE có xem phim  kiếm hiệp thì các cao thủ giao tranh bao giờ cũng phải giao lưu vài trăm chiêu,

khi  thấy bên kia có dấu hiệu mệt mỏi và lộ ra sơ hở thì mới bắt đầu dùng tuyệt chiêu để  một chiêu quyết định thắng bại luôn.

Chứ chả ai tung ra tuyệt chiêu khi đối phương  đang thủ toàn diện không lộ một sơ hở nào cả.

HIỆN TRẠNG TƯ VẤN ÔM TIỀN:

Rất nhiều anh em lạm dụng việc tư vấn  ôm tiền cứ bạ đâu cũng bảo khách ôm tiền

VD: Khách hỏi giá bao nhiêu chủ bán  thì Môi giới đã nói:

chị thích thì cứ ôm tiền đến gặp chủ nhà mà trả giá.

ĐÓ!  Khách còn chưa thích, chưa biết có máu mua không,

KINH NGHIỆM TƯ VẤN ĐỂ KHÁCH MUA ÔM TIỀN ĐI ĐÀM PHÁN
KINH NGHIỆM TƯ VẤN ĐỂ KHÁCH MUA ÔM TIỀN ĐI ĐÀM PHÁN

người nhà chưa đi xem lại,  chưa trả giá, đang thăm dò Môi giới,

Chưa kiểm tra quy hoạch (Không lộ ra tí sơ  hở nào) mà anh chị em dùng tuyệt chiêu vào lúc này thì sao mà thành công được.

 THỜI ĐIỂM TƯ VẤN ÔM TIỀN: 

Mình đã đo độ nhiệt của khách, khách đã thích hết chỉ còn về giá và muốn gặp  chủ thương lượng giá.

Nên là khi đã chốt được lịch gặp của chủ và khách để đàm phán và từ thời gian  chốt giờ đến lúc gặp

là khoảng thời gian ngân hàng còn làm việc (để cuộc gọi sau  mình tư vấn khách còn rút tiền).

MỘT SỐ LÝ DO TỪ CHỐI CỦA KHÁCH HÀNG KHI MÔI GIỚI TƯ  VẤN ÔM TIỀN: 

Nhà anh ngay gần đây được giá cái anh về lấy tiền qua luôn.

Cái đó không quan trọng đâu em, anh là người lớn nói một là một hai là hai.

Được giá là anh sẽ mua.

Mang tiền theo làm gì, tự nhiên chưa biết có khớp được giá cả không mà lại ôm  tiền đống tiền đến, mất công mất thời gian lắm.

Cô mang tiền theo người cô sợ lắm, cô chỉ giao dịch chuyển khoản thôi.

Cái đó là việc của anh em không cần quan tâm.

Ừ, anh biết rồi, biết thế, để anh bàn với vợ,….

Đàm phán được giá thì anh qua ngân hàng luôn….

 THÁI ĐỘ TƯ VẤN ÔM TIỀN CỦA MÔI GIỚI:

Anh em nên nhớ họ không  làm theo mình là mình chưa khiến họ tin tưởng,

họ đang còn nghi ngờ, họ sợ gì đó  thì họ mới không làm theo.

Vậy cái gì xuyên qua được tất cả lớp áo phòng thủ nghi  ngờ, sợ hãi của khách?

Phải là sự chân thành, muốn giúp người ta mua được nhà ưng ý an tâm nhất, không  vụ lợi, không lừa lọc.

Khi có cái tâm như thế thì lời nói ra của mình dù có chuẩn bị  trước bài bản thì cũng là để giúp khách hàng, lẽ tất yếu khi phun ra khách thấy có  lợi,

thấy tư vấn của mình có giá trị thì khách sẽ nghe theo.

Nhiều anh em ở nhà chuẩn bị kĩ lưỡng nhưng cứ chăm chăm ép khách mua

để  mình có hoa hồng thì dù có bài bản đến đâu vẫn thấy kịch vẫn thấy diễn.

Khách  không nghe theo là đúng thôi.

 CÓ KHẢ NĂNG:

Và tất nhiên có những vụ tư vấn ôm tiền rất đơn giản,

mình  ép người ta nhưng người ta vẫn làm theo, mình lên kịch bản người ta còn gượng  mà người ta vẫn làm theo.

Vì sao?

Vì lúc đó quá nhiều yếu tố hội tụ lại rồi:

Khách quá thích nhà, chủ quá thiện chí,

khách chủ hợp nhau như kiểu sinh ra là  dành cho nhau rồi,

khách không quan tâm lắm về việc thương lượng được giá hay  không chỉ cần được việc,

chủ cũng vậy, quá nhiều khách xem nhà cùng thời điểm  làm khách thấy sốt, nóng, có khả năng mất cơ hội mua nhà…

trời đẹp, ngày đẹp, ý  trời thì Môi giới lúc đó tư vấn khách gì khách chả nghe,

có khi nói mỗi câu anh cứ  ôm tiền đến đàm phán là khách mang,

thì tôi muốn nói là ở những vụ như thế thì  mình có tư vấn ôm tiền nhưng cái việc đó không tác động quá lớn đến việc khách  mua được ngôi nhà.

Cái Mình Đang Bàn Ở Đây là những trường hợp không như trong mơ,

những  trường hợp chiếm đa số là mình phải có tác động mạnh mẽ, khéo léo thì mới thành  công được.

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI – SỐ 1 VỀ THỔ CƯ

Liên hệ ứng tuyển ngay: 056.383.5555

Website: https://nhansuthienkhoi.vn

Facebook:https://www.facebook.com/Batdongsanthienkhoihochiminh